• โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม
    134 หมู่ 6 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง 52210
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 (ลำปาง ลำพูน)

  • โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม
    134 หมู่ 6 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง 52210
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 (ลำปาง ลำพูน)

  • โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม
    134 หมู่ 6 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง 52210
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 (ลำปาง ลำพูน)

  • โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม
    134 หมู่ 6 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง 52210
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 (ลำปาง ลำพูน)

  • โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม
    134 หมู่ 6 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง 52210
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 (ลำปาง ลำพูน)

กลยุทธ์/ค่านิยม/จุดเน้น



       1. ส่งเสริมผู้เรียนให้เป็นคนดีมีความภูมิใจในชาติ
       2. พัฒนาผู้เรียนให้เป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ มีสมรรถนะในศตวรรษที่ 21 บนพื้นฐานหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
       3. สร้างโอกาสให้ผู้เรียนเข้าถึงบริการทางการศึกษา
       4. พัฒนาสมรรถนะครูสู่ครูมืออาชีพ
       5. พัฒนาการบริหารจัดการให้มีคุณภาพสู่มาตรฐานสากล



       ซื่อสัตย์ สามัคคี ไมตรีจิต ใช้ชีวิตพอเพียง



       1. จัดการศึกษาเพื่อเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
       2. ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้เรียนให้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน มีความรู้ ทักษะวิชาการ ทักษะชีวิต และทักษะอาชีพ ตามคุณลักษณะในศตวรรษที่ 21
       3. ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้มีความเป็นเลิศทางวิชาการ มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่สมบูรณ์ อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
       4. เสริมสร้างโอกาส ความเสมอภาค ลดความเหลื่อมล้ำให้กับผู้เรียนทุกคนได้รับบริการทางการศึกษาอย่างทั่วถึงเท่าเทียมและมีคุณภาพ
       5. ส่งเสริมการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยึดหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสอดคล้องตามบริบทท้องถิ่น
       6. ส่งเสริมและพัฒนาระบบบริหารจัดการแบบบูรณาการให้ทุกภาคส่วน มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยใช้หลักธรรมาภิบาล
       7. ส่งเสริมและพัฒนาการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการบริหารจัดการศึกษา